Hoạt động của Học viện
Thứ Sáu, 18/9/2020 15:31'(GMT+7)

Ban Giám đốc Học viện và các đơn vị chức năng sinh hoạt định kỳ với các học viên quốc tế đang học tập tại Học viện

Các đại biểu và học viên tham dự buổi sinh hoạt

Các đại biểu và học viên tham dự buổi sinh hoạt

Hiện nay, Học viện đang tổ chức đào tạo cho hơn 200 học viên quốc tế do Bộ Nội vụ Vương quốc Campuchia và Bộ An ninh nước CHDCND Lào cử sang học tập hệ đại học và sau đại học. Trong quá trình học tập và rèn luyện tại Học viện, các học viên quốc tế luôn chấp hành tốt pháp luật Việt Nam, nội quy, quy chế của Bộ Công an, của Học viện và luôn được quan tâm, tạo thuận lợi về điều kiện học tập, sinh hoạt, tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao…

Tại buổi sinh hoạt, các học viên quốc tế đã cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của Ban Giám đốc Học viện, các thầy, cô giáo thuộc Phòng Quản lý học viên, các Khoa giảng dạy và các đơn vị chức năng thuộc Học viện trong quá trình sinh hoạt, học tập, rèn luyện tại Nhà trường.

Thiếu tướng, GS.TS Nguyễn Đắc Hoan, Phó Giám đốc Học viện chủ trì buổi sinh hoạt

Thiếu tướng, GS.TS Nguyễn Đắc Hoan, Phó Giám đốc Học viện chủ trì buổi sinh hoạt

Dưới sự chủ trì của đồng chí Phó Giám đốc Học viện, các học viên đã phản ánh những vấn đề còn vướng mắc và đề xuất một số ý kiến nhằm góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, cải thiện môi trường sinh hoạt, rèn luyện của học viên.

Các ý kiến chủ yếu đề cập đến việc tăng cường đào tạo tiếng Việt cho học viên quốc tế, hỗ trợ học viên trong quá trình tiếp thu kiến thức trên lớp, cung cấp thêm tài liệu học tập, đề xuất hình thức thi hết môn phù hợp với năng lực và trình độ của học viên, tăng cường tổ chức các hoạt động tham quan thực tế, tạo điều kiện để học viên tìm hiểu về đất nước, con người và văn hóa Việt Nam, quan tâm thực hiện một số chế độ đối với học viên như: cấp phát thẻ bảo hiểm y tế, chế độ khen thưởng, chế độ nghỉ phép…

Ghi nhận những ý kiến của các học viên, Thiếu tướng, GS.TS Nguyễn Đắc Hoan, Phó Giám đốc Học viện đề nghị các học viên quốc tế tiếp thu phát huy tinh thần cầu thị, luôn nỗ lực khắc phục khó khăn để đạt kết quả học tập tốt. Đồng chí Phó Giám đốc Học viện cũng đề nghị các đơn vị chức năng thuộc Học viên quan tâm, giải quyết những vấn đề đã được nêu trong buổi làm việc nhằm đảm bảo môi trường học tập, sinh hoạt tốt nhất cho học viên quốc tế.

PV

Các tin khác

Thư viện Video

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

(ANTV) - Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Chiều ngày 06/3 tại Hà Nội, Hội Phụ nữ Học viện Cảnh sát nhân dân đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm và triển khai công tác hội , phong trào phụ nữ 2024.

Thư viện Ảnh

Mới nhất