Hoạt động của Học viện
Thứ Ba, 15/9/2020 9:18'(GMT+7)

Khai mạc giải bóng đá nhân kỷ niệm 21 năm ngày thành lập Khoa Cảnh sát PCTP về ma túy

Các đại biểu tham dự lễ khai mạc

Các đại biểu tham dự lễ khai mạc

Trong những năm qua, giải bóng đá Khoa Cảnh sát PCTP về ma túy là hoạt động được tổ chức thường xuyên, liên tục. Đây không chỉ là sân chơi rèn luyện sức khỏe, sự khéo léo, ý chí chiến đấu mà qua đó còn giúp cho cán bộ, học viên các khóa học, hệ học chuyên ngành Trinh sát phòng, chống tội phạm về ma túy tăng cường tình đoàn kết gắn bó giữa tập thể lãnh đạo, giảng viên Khoa Cảnh sát PCTP về ma túy cùng học viên chuyên ngành với các đơn vị trong và ngoài Học viện.

Giải đấu được tổ chức từ ngày 14/9 - 18/10/2019 với sự tham gia của 10 đội bóng. Các đội được chia thành 02 bảng và thi đấu vòng loại theo thể thức vòng tròn tính điểm. Hiện nay, mặc dù dịch Covid-19 đang diễn biến khá phức tạp nhưng công tác tổ chức cũng như đảm bảo sức khỏe cho các đại biểu, các vận động viên và cổ động viên tham gia thi đấu luôn được kiểm tra hết sức nghiêm túc, chặt chẽ. Các vận động viên, khán giả cũng như trọng tài đều được đo thân nhiệt, kiểm tra sức khỏe và khi đủ yêu cầu mới được vào sân tham gia.  

Ngay sau lễ khai mạc các trận đấu đã diễn với tinh thần đầy hứng khởi, cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt, tạo không khí sôi nổi trong suốt trận đấu.

Các tin khác

Thư viện Video

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

(ANTV) - Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Chiều ngày 06/3 tại Hà Nội, Hội Phụ nữ Học viện Cảnh sát nhân dân đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm và triển khai công tác hội , phong trào phụ nữ 2024.

Thư viện Ảnh

Mới nhất