Hoạt động của Học viện
Thứ Sáu, 8/12/2023 9:37'(GMT+7)

Vòng chung khảo Hội thi Bí thư chi bộ giỏi khối học viên năm học 2023 - 2024

Tham dự và động viên Hội thi có đồng chí Thiếu tướng, GS.TS Nguyễn Đắc Hoan - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện; đồng chí Đại tá, PGS.TS Nguyễn Kim Phong - Bí thư Đảng ủy cơ sở, Trưởng phòng Quản lý học viên; đồng chí Thượng tá Nguyễn Thị Thuỷ - Phó Trưởng phòng Chính trị; các đồng chí trong BCH Đảng bộ cơ sở, lãnh đạo Phòng Quản lý học viên; đại diện cấp ủy các chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ sở Phòng Quản lý học viên và các đồng chí là cán sự Đảng, giáo viên chủ nhiệm các khóa học, hệ học thuộc Phòng Quản lý học viên cùng đông đảo học viên.

Các đại biểu tham dự khai mạc Vòng chung khảo Hội thi

Các đại biểu tham dự khai mạc Vòng chung khảo Hội thi

Đại tá, PGS.TS Nguyễn Kim Phong - Bí thư Đảng ủy cơ sở, Trưởng phòng Quản lý học viên phát biểu tại Hội thi

Đại tá, PGS.TS Nguyễn Kim Phong - Bí thư Đảng ủy cơ sở, Trưởng phòng Quản lý học viên phát biểu tại Hội thi

Hội thi Bí thư chi bộ giỏi khối học viên năm học 2023 - 2024 là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đảng bộ cơ sở Phòng Quản lý học viên, là dịp để các thí sinh củng cố và nâng cao kiến thức về công tác xây dựng Đảng, đồng thời nâng cao chất lượng điều hành sinh hoạt tại chi bộ. Hội thi cũng tạo điều kiện để các thí sinh giao lưu, học tập kinh nghiệm, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, kỹ năng xử lý tình huống; là điều kiện để cấp ủy cấp trên đánh giá đúng thực trạng chất lượng đội ngũ bí thư chi bộ để có giải pháp củng cố, kiện toàn, nâng cao trình độ mọi mặt cho đội ngũ bí thư chi bộ nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng từ cơ sở.

Các đại biểu tặng hoa chúc mừng các thí sinh tham gia Hội thi

Các đại biểu tặng hoa chúc mừng các thí sinh tham gia Hội thi

Tại hội thi, các thí sinh tham dự 04 phần thi gồm: phần tự giới thiệu, phần thi nhận thức, phần thi trắc nghiệm và phần thi thuyết trình. Qua từng phần thi, các thí sinh đã thể hiện được sự nỗ lực, cố gắng, tâm huyết, trách nhiệm cao, chuẩn bị chu đáo để đạt kết quả cao nhất. Những câu hỏi được Ban Tổ chức hội thi đưa ra đều được nghiên cứu kỹ, giúp các thí sinh thể hiện được kiến thức của bản thân về nội dung, giá trị cốt lõi trong Cương lĩnh, Điều lệ, các nghị quyết, chỉ thị, quy định, hướng dẫn của Đảng... Các thành viên Ban Tổ chức, Ban Giám khảo, Tổ Thư ký, Tổ Giúp việc và các cơ quan, đơn vị liên quan đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, làm việc khẩn trương, nghiêm túc, chuẩn bị chu đáo các điều kiện để tổ chức tốt hội thi và cùng với sự cổ vũ đông đảo, nhiệt tình của cán bộ, đảng viên, học viên đã góp phần quan trọng tạo nên thành công của hội thi.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 02 giải Ba, 03 giải Khuyến khích và đã trao giải cho 01 thí sinh có phần tự giới thiệu hay nhất, 01 thí sinh thuyết trình hay nhất.

Một số hình ảnh tại Hội thi:

CLB Truyền hình PPA TV

Các tin khác

Thư viện Video

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

(ANTV) - Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Chiều ngày 06/3 tại Hà Nội, Hội Phụ nữ Học viện Cảnh sát nhân dân đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm và triển khai công tác hội , phong trào phụ nữ 2024.

Thư viện Ảnh

Mới nhất