Hoạt động của Học viện
Thứ Năm, 1/12/2022 16:28'(GMT+7)

Tổng kết các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 khối cán bộ

Tham dự chương trình có Đại tá, TS Nguyễn Đăng Sáu - Phó Giám đốc Học viện, Trưởng BTC Hội thi “Nữ giảng viên dạy giỏi”, Trưởng BTC Hội diễn nghệ thuật quần chúng; Thiếu tướng, GS.TS Nguyễn Văn Nhật - nguyên Phó Giám đốc Học viện, Chủ tịch Hội đồng giám khảo số 1, Hội thi “Nữ giảng viên dạy giỏi”; đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng, các tổ chức quần chúng thuộc Học viện, các thí sinh tham dự Hội thi Nữ giảng viên dạy giỏi và đại diện các đội thi tham dự Hội diễn nghệ thuật quần chúng.

Toàn cảnh chương trình

Toàn cảnh chương trình

Trong những ngày tháng 11 đầy ý nghĩa, các thế hệ cán bộ, giảng viên, học viên Học viện CSND đã thi đua sôi nổi, thiết thực lập thành tích chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 thông qua các chuỗi hoạt động: thi đấu thể dục thể thao, biểu diễn văn nghệ, thi dạy giỏi và nhiều hoạt động phong trào ý nghĩa từ các đơn vị cơ sở thuộc Học viện. Các hoạt động, phong trào thi đua đã có sự gắn kết với nhiệm vụ chính trị của Học viện, góp phần tạo bầu không khí sôi nổi, nâng cao chất lượng đời sống văn hóa, tinh thần, và kịp thời động viên cán bộ, giảng viên, học viên của Học viện không ngừng cố gắng, phấn đấu trong công tác giảng dạy, học tập, rèn luyện.

Đại tá, TS Nguyễn Đăng Sáu - Phó Giám đốc Học viện trao Giấy chứng nhận tham gia Hội thi nữ giảng viên dạy giỏi lần thứ 4

Đại tá, TS Nguyễn Đăng Sáu - Phó Giám đốc Học viện trao Giấy chứng nhận tham gia Hội thi nữ giảng viên dạy giỏi lần thứ 4 cho các thí sinh

Hội thi giảng viên “Nữ dạy giỏi Học viện CSND lần thứ 4, năm học 2022-2023” được tổ chức với mục tiêu, khuyến khích, động viên nữ giảng viên tích cực nghiên cứu, cải tiến nội dung, phương pháp dạy học, tạo điều kiện để các giảng viên trao đổi, học tập kinh nghiệm trong giảng dạy, NCKH… Thực hiện Điều lệ Hội thi, Hội đồng Ban Giám khảo đã tiến hành đánh giá các bài giảng của 13 giảng viên thuộc 02 lĩnh vực với 03 khâu: hồ sơ bài, thực hành giảng dạy và kiểm tra kiến thức giáo dục đại học. Trong vòng 03 ngày, các Hội đồng Ban Giám khảo, Ban Tổ chức và Ban Thư ký của Hội thi đã nỗ lực làm việc liên tục với tinh thần trách nhiệm cao, khách quan và hoàn thành tốt nhiệm vụ đánh giá các bài dạy giỏi tham dự Hội thi.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã tổng hợp kết quả và báo cáo, đề xuất Giám đốc Học viện khen thưởng 13/13 giảng viên đạt giải, trong đó có 03 giải Nhất, 05 giải Nhì và 05 giải Ba. Kết quả Hội thi là căn cứ quan trọng để Học viện lựa chọn những giảng viên giỏi, có khả năng phát triển để đào tạo, bồi dưỡng làm hạt nhân trong hoạt động giảng dạy và là nguồn tham dự Hội thi dạy giỏi do Bộ Công an tổ chức trong thời gian tới.

Đại tá, TS Nguyễn Đăng Sáu - Phó Giám đốc Học viện trao Giải thưởng cho các đội tuyển tham gia Hội diễn Nghệ thuật quần chúng khối cán bộ

Đại tá, TS Nguyễn Đăng Sáu - Phó Giám đốc Học viện trao Giải thưởng cho các đội tuyển tham gia Hội diễn Nghệ thuật quần chúng khối cán bộ

Với chủ đề “Vinh quang người giáo viên Công an nhân dân”, Hội diễn nghệ thuật quần chúng khối cán bộ, giảng viên Học viện CSND chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đã ghi nhận nhiều tiết mục được đầu tư, dàn dựng công phu, tập luyện nghiêm túc của gần 500 diễn viên, ca sĩ là những cán bộ, giảng viên, công nhân viên đến từ 30 đơn vị trong Học viện. Các tiết mục đều thể hiện đúng yêu cầu và ý tưởng xuyên suốt Hội diễn - đó là những lời ca, tiếng hát, điệu múa ngợi ca Tổ quốc, Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, thể hiện sự tự hào về người giáo viên công an nhân dân cũng như tình đồng chí, đồng đội, đồng nghiệp, tình thầy trò mến yêu dưới mái trường Học viện CSND.

Với sự đa dạng về thể loại, cách thức thể hiện độc đáo, Ban Tổ chức đã phát hiện được nhiều nhân tố, nhiều tài năng văn nghệ trong đội ngũ cán bộ, giảng viên để có kế hoạch bồi dưỡng, thúc đẩy phong trào văn hóa văn nghệ tại Học viện trong thời gian tới. Hội diễn đã thực sự là một dịp để cán bộ, giảng viên, công nhân viên các đơn vị toàn Học viện có dịp được giao lưu, học hỏi lẫn nhau, thể hiện tài năng, cùng nhau chia sẻ ý tưởng, tình cảm, có dịp gần gũi để thấu hiểu, gắn bó hơn trong công tác chuyên môn và trong cuộc sống.

Đại tá, TS Nguyễn Đăng Sáu - Phó Giám đốc Học viện phát biểu chỉ đạo tại chương trình

Đại tá, TS Nguyễn Đăng Sáu - Phó Giám đốc Học viện phát biểu chỉ đạo tại chương trình

Căn cứ kết quả Hội thi “Nữ giảng viên dạy giỏi” và Hội diễn nghệ thuật quần chúng, Đại tá, TS Nguyễn Đăng Sáu - Phó Giám đốc Học viện chúc mừng sự thành công của hội thi và hội diễn văn nghệ, đồng thời biểu dương Ban Tổ chức và các đơn vị chức năng đã chủ động tham mưu, tổ chức thực hiện các hoạt động có ý nghĩa chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, Đại tá, TS Nguyễn Đăng Sáu đã trao giải thưởng cho các đội tuyển tham gia Hội diễn văn nghệ và các thí sinh tham gia Hội thi nữ giảng viên dạy giỏi lần thứ 4.

Các đại biểu tham dự chương trình chụp ảnh lưu niệm

Các đại biểu tham dự chương trình chụp ảnh lưu niệm

PV

Các tin khác

Thư viện Video

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

(ANTV) - Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Chiều ngày 06/3 tại Hà Nội, Hội Phụ nữ Học viện Cảnh sát nhân dân đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm và triển khai công tác hội , phong trào phụ nữ 2024.

Thư viện Ảnh

Mới nhất