Hoạt động của Học viện
Thứ Sáu, 13/10/2023 8:14'(GMT+7)

Tổ chức thành công Hội thi Olympic Luật hình sự

Thiếu tướng, GS.TS Nguyễn Đắc Hoan - Phó Giám đốc Học viện CSND phát biểu chỉ đạo Hội thi

Thiếu tướng, GS.TS Nguyễn Đắc Hoan - Phó Giám đốc Học viện phát biểu tại Hội thi

Tham dự chương trình còn có đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng thuộc Học viện và 3 đội thi tham dự cuộc thi, đại diện cho hơn 500 học viên đến từ các khóa học, hệ học trong Học viện. 

Phát biểu tại cuộc thi, Thiếu tướng, GS.TS Nguyễn Đắc Hoan biểu dương Khoa Luật trong thời gian qua đã tích cực chuẩn bị, tổ chức thành công hội thi Olympic môn luật hình sự, tạo ra sân chơi bổ ích cho học viên các khóa, hệ học trong Học viện. Đồng chí Phó Giám đốc nhấn mạnh, Hội thi Olympic Luật hình sự không chỉ giúp học viên các khóa học, hệ học củng cố kiến thức Luật hình sự mà còn góp phần nâng cao tinh thần trách nhiệm trong học tập, rèn luyện tạo không khí thi đua sôi nổi và tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật trong Học viện.

Ban Giám khảo đánh giá điểm các đội giữa các phần thi

Ban Giám khảo đánh giá điểm các đội giữa các phần thi

Cuộc thi có sự tham gia của 3 đội thi, mỗi đội gồm 05 thành viên, là những học viên thuộc các khóa D47, hệ Liên thông chính quy khóa 38 và hệ Văn bằng 2 tuyển mới khóa 2, hệ Văn bằng 2 Vĩnh Phúc đang tham gia học tập môn Luật hình sự. 

Trong không khí vui tươi, sôi nổi, các đội thi đã trải qua 04 phần thi chính: Khởi động, Vượt chướng ngại vật, Tăng tốc, Về đích và 1 phần thi dành cho khán giả. Với tinh thần giao lưu học hỏi, các đội chơi đã cho thấy sự sáng tạo trong cách giới thiệu, đặc biệt là phương pháp xây dựng các video, tình huống gắn với kiến thức chuyên ngành.

Trải qua 4 phần tranh tài, cùng với sự cổ vũ nồng nhiệt của các bạn học viên và đại biểu. Kết quả cuộc thi đã được ban tổ chức công bố:

- Giải Nhất: Đội Văn bằng 2 tuyển mới khóa 2 và Văn bằng 2 Vĩnh Phúc;

- Giải Nhì: Đội Khóa Liên thông 38;

- Giải Ba: Đội Khóa D47.

Học viên đội tuyển đoạt giải chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy trong Ban giám khảo hội thi

Học viên đội tuyển đoạt giải chụp ảnh lưu niệm cùng Ban giám khảo hội thi

Đội thi đạt giải chụp ảnh lưu niệm cùng giảng viên Khoa Luật

Đội thi đạt giải chụp ảnh lưu niệm cùng giảng viên Khoa Luật

Hội thi Olympic Luật hình sự đã diễn ra trong không khí sôi nổi, đáp ứng tốt các mục tiêu: bổ ích, vui chơi và học hỏi. Qua đó, tạo nên sự gắn kết giữa các học viên của khoá, đồng thời giúp học viên nhận thức được tầm quan trọng của Luật hình sự trong chương trình học tập, trở thành một sân chơi bổ ích cho tất cả học viên trong Học viện. 
Đại biểu và học viên chụp ảnh lưu niệm

Đại biểu và học viên chụp ảnh lưu niệm


 

Các tin khác

Thư viện Video

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

(ANTV) - Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Chiều ngày 06/3 tại Hà Nội, Hội Phụ nữ Học viện Cảnh sát nhân dân đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm và triển khai công tác hội , phong trào phụ nữ 2024.

Thư viện Ảnh

Mới nhất