Hoạt động của Học viện
Thứ Năm, 12/10/2023 10:10'(GMT+7)

Bế giảng, trao bằng tốt nghiệp đại học cho học viên Lào khóa D34, học viên Campuchia khóa D3 niên khóa 2019 - 2023

Tham dự buổi lễ còn có ngài Bun Heng, Tham tán Đại sứ quán Vương quốc Campuchia tại Việt Nam; ngài Khăm - Tăn Sổm - Vông, Tham tán Giáo dục - Văn hóa, Đại sứ quán nước CHDCND Lào tại Việt Nam; Đại tá Sắc - Đa Xay - Nhạ Sổng - Kham, Phó trưởng Cơ quan đại diện Bộ Công an nước CHDCND Lào tại Việt Nam; Đại tá, PGS. TS Đặng Thu Hiền, Phó Cục trưởng Cục Đào tạo, Bộ Công an, đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng thuộc Học viện, và toàn thể 36 học viên khóa D34 Lào, học viên lớp B7A, khóa D3 Campuchia.

Thiếu tướng, GS. TS Nguyễn Đắc Hoan, Phó Giám đốc Học viện phát biểu tại lễ bế giảng

Thiếu tướng, GS. TS Nguyễn Đắc Hoan, Phó Giám đốc Học viện phát biểu tại lễ bế giảng

Cùng với các khóa học khác của học viên Việt Nam, khóa D34 Lào và D3 Campuchia chịu tác động, ảnh hưởng rất lớn bởi đại dịch Covid-19. Trong một thời gian dài, các học viên phải nghiên cứu, học tập trong hoàn cảnh giãn cách xã hội, và đối mặt với nguy cơ lây lan của dịch bệnh. Trước tình hình đó, Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện đã chỉ đạo các đơn vị chức năng có liên quan triển khai những quyết sách kịp thời, quyết liệt, đảm bảo công tác đào tạo được thực hiện đúng kế hoạch đã đề ra. Đặc biệt, các học viên khóa học luôn giữ tinh thần lạc quan, cố gắng phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, lo lắng ban đầu để tích cực hưởng ứng và nghiêm túc thực hiện tốt các quy định của Học viện; nỗ lực nghiên cứu, học tập và đạt được những kết quả rất đáng biểu dương, khích lệ. 

Thiếu tướng, GS. TS Nguyễn Đắc Hoan, Phó Giám đốc Học viện trao bằng tốt nghiệp cho các học viên

Thiếu tướng, GS.TS Nguyễn Đắc Hoan, Phó Giám đốc Học viện trao bằng tốt nghiệp cho các học viên

Kết thúc khóa học, có 01 học viên đạt loại Giỏi, 35 học viên đạt loại Khá. Toàn bộ học viên đều có kết quả rèn luyện tốt, không vi phạm các quy định của ngành Công an và Học viện. Bên cạnh đó, tập thể học viên khóa học luôn tích cực tham gia các phong trào thi đua, văn hóa văn nghệ như: Tham gia biểu diễn văn nghệ, giải thi đấu thể thao chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, tham gia các cuộc thi do Bộ Công an Việt Nam và Học viện tổ chức phát động, tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ do Đại sứ quán Lào, Campuchia tổ chức nhân kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước Lào và Campuchia.

Thiếu tướng, GS. TS Nguyễn Đắc Hoan, Phó Giám đốc Học viện trao Giấy khen của Giám đốc Học viện cho các học viên có thành tích xuất sắc

Thiếu tướng, GS.TS Nguyễn Đắc Hoan, Phó Giám đốc Học viện trao Giấy khen của Giám đốc Học viện cho các học viên có thành tích xuất sắc

Đại diện học viên khóa học tặng quà tri ân Học viện CSND

Đại diện học viên khóa học tặng quà tri ân Học viện 

Phát biểu bế giảng tại buổi lễ, Thiếu tướng, GS. TS Nguyễn Đắc Hoan ghi nhận và biểu dương những thành tích học tập và rèn luyện xuất sắc của tập thể học viên khóa học. Đồng chí Phó Giám đốc hy vọng các học viên sẽ luôn chủ động, vận dụng linh hoạt những tri thức và kỹ năng đã được đào tạo tại nhà trường vào thực tiễn công tác; tiếp tục học tập, nghiên cứu, cập nhật những tri thức mới trên tinh thần học tập suốt đời để nâng cao hơn nữa kiến thức lý luận và thực tiễn, từ đó tiếp tục hoàn thiện bản thân, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ

 

Các tin khác

Thư viện Video

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

(ANTV) - Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Chiều ngày 06/3 tại Hà Nội, Hội Phụ nữ Học viện Cảnh sát nhân dân đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm và triển khai công tác hội , phong trào phụ nữ 2024.

Thư viện Ảnh

Mới nhất