Tin tức - Sự kiện
Thứ Ba, 3/8/2021 7:48'(GMT+7)

Thư cảm ơn của Trường Mầm non Bản Nhùng

Kính gửi: Các bác, các cô, các chú Khoa kỹ thuật hình sự - Học viện Cảnh sát nhân dân - Bộ Công an

Thay mặt tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên và các cháu học sinh trường Mầm non Bản Nhùng, xin được gửi đến Các bác, các cô, các chú lời cảm ơn chân thành về sự đóng góp quý báu, thiết thực mà Các bác, các cô, các chú đã dành cho các cháu học sinh điểm trường Nhìu Sang nói riêng và các cháu trường Mầm non Bản Nhùng nói chung trong thời gian vừa qua.

Thông qua các khoản ủng hộ của Các bác, các cô, các chú với số tiền là 30.000.000đ để làm bếp ăn cho các cháu đã tạo điều kiện để nhà trường có được khu bếp nấu ăn và nhà vệ sinh cho các cháu đảm bảo sạch sẽ, an toàn, thoáng mát. Các cháu có phòng ăn riêng không phải ăn chung trên lớp học. Môi trường quan sát, trải nghiệm của các cháu với người cấp dưỡng được thay đổi và gần gũi hơn. Đây là tiền đề vô cùng quan trọng giúp các cháu được trải nghiệm và trở thành những công dân hữu ích cho gia đình và xã hội. Nhà trường mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự giúp đõ của Các bác, các cô, các chú giúp nối dài sự nghiệp giáo dục của trường Mầm non Bản Nhùng.

Mọi sự đóng góp của Các bác, các cô, các chú đều được nhà trường trân trọng và cam kết sử dụng đúng mục đích hỗ trợ các hoạt động chăm sóc, nuôi dưỡng, dạy học của giáo viên và các hoạt động học tập, vui chơi của học sinh.

Một lần nữa, Nhà trường xin được trân trọng cảm ơn Các bác, các cô, các chú. Chúc Các bác, các cô, các chú cùng gia đình mạnh khỏe, luôn phát đạt, đóng góp nhiều lợi ích cho xã hội và quan tâm hơn nữa đến sự nghiệp giáo dục.

Trân trọng!

   HIỆU TRƯỞNG

(đã ký)

Phạm Thị Cúc


Các tin khác

Thư viện Video

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

(ANTV) - Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Chiều ngày 06/3 tại Hà Nội, Hội Phụ nữ Học viện Cảnh sát nhân dân đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm và triển khai công tác hội , phong trào phụ nữ 2024.

Thư viện Ảnh

Mới nhất