Hoạt động của Ngành
Thứ Sáu, 30/7/2021 16:2'(GMT+7)

Chiến dịch tiêm vaccine ngừa Covid-19 trong CAND

 

Chiến dịch tiêm vaccine ngừa Covid-19 trong CAND

 

Học viện Cảnh sát nhân dân là một trong các đơn vị công an trên địa bàn thành phố Hà Nội được tiêm vacxin trong đợt này. Là những cán bộ chiến sĩ thường xuyên tiếp xúc với các học viên và người dân đến làm việc, được tiêm vacxin Covid-19, họ cảm thấy rất vui mừng vì có thể bảo vệ sức khỏe cho chính bản thân và cộng đồng.

Trong buổi sáng ngày 29/7, Học viện CSND được phân bổ 50 liều, Ban Giám đốc đã chỉ đạo lựa chọn theo danh sách đăng ký.

Để công tác tiêm chủng diễn ra thuận lợi, an toàn và đạt hiệu quả cao, các khâu tiếp đón, khám sàng lọc, chờ tiêm, đến khâu tiêm phòng và theo dõi sau khi tiêm, và các phương tiện hỗ trợ xử trí những trường hợp phản ứng sau tiêm đã được bệnh viện chuẩn bị kỹ lưỡng, đảm bảo phòng chống lây lan dịch bệnh theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Trong đợt tiêm vacxin này, Bộ Công an được phân bổ 3 loại vacxin là astrazeneca, pfizer, moderna, sputnik. Đối tượng tiêm bao gồm cả những người tiêm mũi 1 và mũi 2, vì vậy vấn đề bảo quản, phân chia thời gian tiêm theo từng loại vacxin cho các đơn vị được bệnh viện tính toán cẩn thận, nhằm đảm bảo an toàn và đúng tiến độ đề ra.

Trong đợt này, Bộ Công an có kế hoạch ưu tiên cho lực lượng Công an các tỉnh, thành phố đang có nhiều ca nhiễm Covid-19 trong cộng đồng, các cán bộ trực tiếp tham gia chống dịch và bảo đảm an ninh trật tự. Công an các địa phương cũng đang gấp rút thực hiện việc tiêm chủng cho cán bộ chiến sĩ nhằm đáp ứng tốt công tác phòng chống dịch bệnh.

Nguồn ANTV

Các tin khác

Thư viện Video

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

(ANTV) - Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Chiều ngày 06/3 tại Hà Nội, Hội Phụ nữ Học viện Cảnh sát nhân dân đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm và triển khai công tác hội , phong trào phụ nữ 2024.

Thư viện Ảnh

Mới nhất