Tiêu điểm
Thứ Hai, 24/4/2023 11:40'(GMT+7)

Thư cảm ơn của Trung tâm Công tác xã hội - Giáo dục dạy nghề Thiếu niên thành phố Hồ Chí Minh

SỞ LAO ĐỘNG

THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI

TRUNG TÂM CÔNG TÁC XÃ HỘI

GIÁO DỤC DẠY NGHỀ

THIẾU NIÊN THÀNH PHỐ

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 17 tháng 4 năm 2023

 

THƯ CẢM ƠN

Kính gửi:     - Ban Giám đốc Học viện Cảnh sát nhân dân - Bộ Công an;

                   - Lãnh đạo Khoa Cảnh sát hình sự - Học viện CSND.

Trong khuôn khổ triển khai các hoạt động được ký kết năm 2023, Trung tâm Công tác xã hội - Giáo dục dạy nghề Thiếu niên thành phố và Trung tâm Nâng cao năng lực hỗ trợ phụ nữ và trẻ em tổ chức “Tập huấn kiến thức về phòng, chống tội phạm mua bán người dưới 16 tuổi và kết nối, chuyển tuyến cho nhân viên xã hội và cán bộ địa phương”.

Được sự quan tâm của Ban Giám đốc Học viện, lãnh đạo Khoa Cảnh sát hình sự; sự chu đáo trong chuẩn bị nội dung, phương pháp truyền đạt và nhiệt tình, tận tâm của các giảng viên Thiếu tá, Tiến sĩ Nguyễn Văn Oanh chương trình tập huấn trong 03 ngày (31/3, 01/4 và 03/4 năm 2023) của chúng tôi đã thành công rất tốt đẹp. Thông qua tập huấn, các cán bộ địa phương và nhân viên công tác xã hội đã được nâng cao kiến thức về hệ thống khái niệm liên quan đến mua bán người nói chung và mua bán trẻ em nói riêng; các dấu hiệu nhận biết nạn nhân của mua bán trẻ em; các kỹ năng phù hợp để tiếp cận nạn nhân của mua bán trẻ em và đặc biệt là hệ thống báo cáo hỗ trợ chuyển các trường hợp là nạn nhân của mua bán trẻ em. Kết quả đánh giá sau tập huấn cho thấy toàn thể các học viên cảm thấy rất hài lòng về nội dung và phương pháp giảng dạy tích cực của báo cáo viên. Học viên trong lớp tập huấn đều rất ấn tượng với hình ảnh của một cán bộ chiến sĩ Công an vừa gần gũi, vừa nhiệt tình, thân thiện và am hiểu sâu với công tác xã hội.

Thay mặt cho toàn thể lãnh đạo, viên chức của Trung tâm xin chân thành cảm ơn Ban Giám đốc Học viện, lãnh đạo Khoa Cảnh sát hình sự và giảng viên Nguyễn Văn Oanh đã dành sự quan tâm và phối hợp hỗ trợ. Chúng tôi hi vọng rằng sẽ có nhiều cơ hội tiếp tục nhận đuợc sự quan tâm và hỗ trợ của Học viện với Trung tâm trong các khóa tập huấn về các chủ đề liên quan đến phòng, chống mua bán trẻ em trong thời gian tới.

Nhân dịp kỷ niệm 55 năm thành lập Học viện Cảnh sát nhân dân, Trung tâm xin kính chúc tập thể Ban Giám đốc Học viện, lãnh đạo Khoa Cảnh sát hình sự cùng giảng viên Nguyễn Văn Oanh sức khỏe, hạnh phúc và thành công; chúc Học viện sẽ đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong công tác đào tạo, nghiên cứu và có nhiều hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng.

Trân trọng cảm ơn!

 

GIÁM ĐỐC

 

 

(đã ký)

 

Nguyễn Văn Dũng

 

Các tin khác

Thư viện Video

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

(ANTV) - Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Chiều ngày 06/3 tại Hà Nội, Hội Phụ nữ Học viện Cảnh sát nhân dân đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm và triển khai công tác hội , phong trào phụ nữ 2024.

Thư viện Ảnh

Mới nhất