Tiêu điểm
Thứ Năm, 6/4/2023 9:35'(GMT+7)

Thư cảm ơn của Văn phòng Viện kiểm sát nhân dân tối cao

VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỐI CAO

VĂN PHÒNG

 

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

Hà Nội, ngày 30 tháng 3 năm 2023

 

THƯ CẢM ƠN!

            Kính gửi:        Đồng chí Trung tướng, GS.TS Trần Minh Hưởng

                                    Giám đốc Học viện Cảnh sát nhân dân.

           

Nhằm trang bị kiến thức về pháp luật giao thông đường bộ, văn hóa ứng xử của người lái xe, kỹ năng xử lý một số tình huống trong quá trình tham gia giao thông, kỹ năng lái xe an toàn, khắc phục sự cố cho đội ngũ lái xe thuộc Viện kiểm sát nhân dân tối cao; được sự đồng ý giúp đỡ của đồng chí Giám đốc Học viện, Văn phòng Viện kiểm sát nhân dân tối cao đã phối hợp với Khoa Cảnh sát giao thông Học viện Cảnh sát nhân dân tổ chức Lớp tập huấn cho 44 cán bộ lái xe thuộc Văn phòng Viện kiểm sát nhân dân tối cao trong hai ngày 11 và 12 tháng 12 năm 2022. Lớp tập huấn đã thành công tốt đẹp và đạt nhiều kết quả đáng khích lệ, sau tập huấn, đội ngũ lái xe của Văn phòng Viện kiểm sát nhân dân tối cao đã nâng cao kiến thức pháp luật giao thông, kỹ năng tay nghề để phục vụ tốt hơn và được Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tối cao ghi nhận, đánh giá tốt. Văn phòng Viện kiểm sát nhân dân đã có khen thưởng đối với tập thể và 05 cá nhân Khoa Cảnh sát giao thông. Có được kết quả đó là nhờ sự quan tâm, giúp đỡ của đồng chí Trung tướng, Giám đốc Học viện và tinh thần trách nhiệm, hiệu quả của tập thể Lãnh đạo, cán bộ, giảng viên Khoa Cảnh sát giao thông.

            Văn phòng Viện kiểm sát nhân dân tối cao bày tỏ sự ghi nhận, đánh giá cao và trân trọng cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của cá nhân đồng chí Trung tướng, Giám đốc Học viện và tập thể Khoa Cảnh sát giao thông. Rất mong được tiếp tục cộng tác với Học viện Cảnh sát nhân dân trong các hoạt động khác.

            Kính chúc đồng chí Trung tướng, Giám đốc Học viện, các đồng chí trong Ban Giám đốc Học viện và các đồng chí Khoa Cảnh sát giao thông mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công.

            Trân trọng trân trọng cảm ơn đồng chí!

 

CHÁNH VĂN PHÒNG

 

(đã ký)

 

Đỗ Đình Chữ

 

Các tin khác

Thư viện Video

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

(ANTV) - Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Chiều ngày 06/3 tại Hà Nội, Hội Phụ nữ Học viện Cảnh sát nhân dân đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm và triển khai công tác hội , phong trào phụ nữ 2024.

Thư viện Ảnh

Mới nhất