Tiêu điểm
Thứ Tư, 8/11/2023 15:54'(GMT+7)

Thư cảm ơn của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ninh

Quảng Ninh, ngày 31 tháng 10 năm 2023

THƯ CẢM ƠN
Kính gửi: Học viện Cảnh sát nhân dân

Trong chặng đường 60 năm xây dựng và phát triển, tỉnh Quảng Ninh luôn nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và tạo mọi điều kiện của Trung ương Đảng, Nhà nước, các ban, bộ, ngành Trung ương, trong đó có Học viện Cảnh sát nhân dân. Đó là nguồn động viên rất lớn đối với Đảng bộ, chính quyền, cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang và Nhân dân các dân tộc tỉnh Quảng Ninh trong việc phát huy truyền thống văn hóa và cách mạng, khai thác có hiệu quả mọi tiềm năng, thế mạnh, đổi mới sáng tạo, tạo được những thành tựu to lớn và đột phá, đóng góp quan trọng vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc, đổi mới và phát triển đất nước. Tỉnh Quảng Ninh đã “vươn lên trở thành một trong những tỉnh đi đầu trong công cuộc đổi mới sáng tạo của vùng đồng bằng Bắc Bộ, một cực tăng trưởng của khu vực phía Bắc” như Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã đánh giá khi về thăm, làm việc năm 2022. 

Đặc biệt vừa qua Lễ kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh (30/10/1963 - 30/10/2023) đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ, giúp đỡ, hỗ trợ của Học viện Cảnh sát nhân dân góp phần quan trọng vào sự thành công của Lễ kỷ niệm. 

Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ninh, trân trọng gửi tới tập thể Lãnh đạo Học viện Cảnh sát nhân dân lời cảm ơn chân thành và sâu sắc, kính chúc các Đồng chí và gia đình luôn dồi dào sức khỏe và rất mong tiếp tục được đón nhận sự quan tâm, giúp đỡ của các Đồng chí trong thời gian tới. 

Trân trọng cảm ơn!

 

T/M TỈNH ỦY - HĐND - UBND - ỦY BAN MTTQ VIỆT NAM

TỈNH QUẢNG NINH

 

(đã ký)

 

Nguyễn Xuân Ký

Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng,

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh

 

Các tin khác

Thư viện Video

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

(ANTV) - Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Chiều ngày 06/3 tại Hà Nội, Hội Phụ nữ Học viện Cảnh sát nhân dân đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm và triển khai công tác hội , phong trào phụ nữ 2024.

Thư viện Ảnh

Mới nhất