Tiêu điểm
Thứ Ba, 27/6/2023 16:29'(GMT+7)

Thư cảm ơn của người dân phường Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội

Kính gửi: Ban Giám đốc Học viện Cảnh sát nhân dân

        Tôi tên là: Trịnh Thùy Linh

        Trú tại: Tổ dân phố Trung 7, phường Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

        Nghề nghiệp: Dược sĩ

        Tôi xin trình bày một việc với nội dung sau:

        Vào khoảng 6h30’, ngày 15/6/2023 tôi đi mua đồ ăn sáng về gần đến cổng thì tôi phát hiện ra có một người đàn ông đi xe wave (Biển kiểm soát 24B1- 090.63) của tôi từ trong nhà đi ra. Lúc này tôi có hô trộm thì người đàn ông này vẫn cố tình lấy chiếc xe của tôi và bỏ chạy, sau đó tôi có nhờ anh hàng xóm truy đuổi theo tên trộm. Khi đến ngã tư Phú Minh - Tây Thăng Long (Phường Minh Khai, Quận Bắc Từ Liêm) thì tôi thấy có anh mặc bộ quần áo cảnh sát (sau này tôi được biết là đồng chí Trần Quốc Huy, sinh năm 1991, đang công tác tại Công an thành phố Nam Định và hiện đang học tại lớp B3LV36 của Học viện CSND). Lúc này tôi có hô cướp và anh Huy đã phóng xe đuổi theo đối tượng trộm xe của tôi. Khi truy đuổi đến đoạn đường liên phường Cổ Nhuế 2 thì anh Huy đã chặn bắt được tên cướp (trộm) xe của tôi. Trong quá trình truy đuổi, anh Huy có bị xe của người dân và tên trộm va vào người nhưng rất may mắn là anh chỉ bị xây xước ở chân, không bị thương tích nặng. Cùng lúc này cũng có Công an quận Bắc Từ Liêm đang làm nhiệm vụ tại khu vực đó nên đã ra phối hợp bắt giữ và đưa tên trộm cùng chiếc xe máy của tôi về trụ sở Công an quận Bắc Từ Liêm để làm rõ vụ việc.

        Nay tôi viết đơn này để cảm ơn Ban Giám đốc Học viện CSND, cảm ơn đồng chí Trần Quốc Huy vì đã có tinh thần vì nhân dân phục vụ nói chung, giúp bản thân tôi lấy lại được tài sản đã bị trộm.

        Tôi xin cam đoan nội dung trên là đúng sự thật, nếu sai tôi xin chịu trách nhệm.

        Tôi xin chân thành cảm ơn!

                        Hà Nội, ngày 25 tháng 6 năm 2023

                        Người viết thư

                        Trịnh Thùy Linh


Các tin khác

Thư viện Video

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

(ANTV) - Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Chiều ngày 06/3 tại Hà Nội, Hội Phụ nữ Học viện Cảnh sát nhân dân đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm và triển khai công tác hội , phong trào phụ nữ 2024.

Thư viện Ảnh

Mới nhất