Tiêu điểm
Thứ Năm, 22/6/2023 15:6'(GMT+7)

Thư cảm ơn của Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

THƯ CẢM ƠN

              Kính gửi:

                            - Lãnh đạo Học viện Cảnh sát nhân dân;

                            - Lãnh đạo Khoa Cảnh sát hình sự;

                            - Lãnh đạo Hội Phụ nữ Học viện Cảnh sát nhân dân.

Trại hè “Hoa hướng dương” do TW Hội LHPN Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam tổ chức từ ngày 07-08/6 tại Học viện Viettel (Thạch Thất, Hà Nội) đã thành công tốt đẹp, để lại ấn tượng sâu sắc đối với các đại biểu tham gia, khích lệ tinh thần vượt khó của các con mồ côi và biểu dương, tôn vinh các Mẹ đỡ đầu.

Sự kiện đã góp phần lan tỏa ý nghĩa nhân văn của Chương trình “Mẹ đỡ đầu” đồng thời, ghi nhận, tri ân những đóng góp to lớn của các cấp, các ngành, các tổ chức, cá nhân và toàn xã hội trong việc tạo điều kiện tốt nhất để trẻ em mồ côi bởi đại dịch Covid-19 và các nguyên nhân khác được tiếp tục trưởng thành, phát triển toàn diện.

Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam xin bày tỏ sự trân trọng và cảm ơn Lãnh đạo Học viện Cảnh sát nhân dân, Khoa Cảnh sát hình sự, Hội Phụ nữ Học viện Cảnh sát nhân dân đã quan tâm, tặng 102 suất quà cho các con mồ côi có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt đã dành tặng khóa tập huấn về kỹ năng an toàn cho trẻ - đây là một món quà vô cùng ý nghĩa dành cho các con tham dự Trại hè.

Rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của Quý cơ quan đối với hoạt động Hội và phong trào phụ nữ trong thời gian tới.

Kính chúc các đồng chí luôn mạnh khỏe, hạnh phúc.

Xin trân trọng cảm ơn!

              TM. ĐOÀN CHỦ TỊCH

              PHÓ CHỦ TỊCH

              (đã ký)

              Tôn Ngọc Hạnh

 

Các tin khác

Thư viện Video

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

(ANTV) - Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Chiều ngày 06/3 tại Hà Nội, Hội Phụ nữ Học viện Cảnh sát nhân dân đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm và triển khai công tác hội , phong trào phụ nữ 2024.

Thư viện Ảnh

Mới nhất