Tiêu điểm
Thứ Ba, 19/12/2023 17:24'(GMT+7)

Thư cảm ơn của Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh

ĐẢNG ỦY - GIÁM ĐỐC CÔNG AN TỈNH QUẢNG NINH

Quảng Ninh, ngày 08 tháng 11 năm 2023

THƯ CẢM ƠN
Kính gửi: Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện Cảnh sát nhân dân

Trong những năm qua, Công an tỉnh Quảng Ninh luôn nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và tạo mọi điều kiện của Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, sự phối hợp, giúp đỡ của các cục nghiệp vụ Bộ Công an. Đó là nguồn động viên to lớn để lực lượng Công an Quảng Ninh tiếp tục kế thừa, phát huy truyền thống của đơn vị Anh hùng lực lực vũ trang Nhân dân và vững bước trên con đường xây dựng lực lượng Công an Quảng Ninh thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới. 

Đặc biệt, vừa qua tại Lễ kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập tỉnh (30/10/1963 - 30/10/2023), tỉnh Quảng Ninh nói chung, Công an tỉnh Quảng Ninh nói riêng đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ, giúp đỡ, hỗ trợ quý báu của các Đồng chí, góp phần rất quan trọng vào sự thành công của Lễ kỷ niệm. Các khối diễu hành đã thể hiện được sự trưởng thành, lớn mạnh, chính quy, tinh nhuệ của lực lượng Công an nhân dân Việt Nam. Trong đó, màn Trống hội của Đoàn Nghệ thuật Học viện Cảnh sát nhân dân đã thể hiện niềm tự hào, khí thế, giới thiệu các giá trị tinh hoa truyền thống và thành tựu đổi mới sáng tạo của đất nước, con người Việt Nam, về vẻ đẹp, sự độc đáo và bản sắc văn hóa Việt, trong đó có mảnh đất và con người Quảng Ninh, được quần chúng Nhân dân, các đồng chí lãnh đạo, các đồng chí đại biểu, khán giả trong nước và bạn bè quốc tế khen ngợi, đánh giá cao. 

Đảng ủy - Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh trân trọng gửi tới các Đồng chí lời cảm ơn chân thành và sâu sắc, kính chúc các Đồng chí và gia đình luôn dồi dào sức khỏe; Công an tỉnh Quảng Ninh rất mong tiếp tục được đón nhận sự quan tâm, giúp đỡ của các Đồng chí trong thời gian tới.. 

Trân trọng cảm ơn!

 

TM. ĐẢNG ỦY - GIÁM ĐỐC

CÔNG AN TỈNH QUẢNG NINH

 

(đã ký)

 

Thiếu tướng Đinh Văn Nơi

Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh


Các tin khác

Thư viện Video

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

(ANTV) - Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Chiều ngày 06/3 tại Hà Nội, Hội Phụ nữ Học viện Cảnh sát nhân dân đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm và triển khai công tác hội , phong trào phụ nữ 2024.

Thư viện Ảnh

Mới nhất