Tiêu điểm
Thứ Bảy, 9/12/2023 14:28'(GMT+7)

Thư cảm ơn của Ban Giám hiệu Trường THCS Nguyễn Du

 

THƯ CẢM ƠN

Kính gửi:     - Ban Giám đốc Học viện Cảnh sát Nhân Dân;

                   - Lãnh đạo Khoa Cảnh sát giao thông, Học viện CSND.

Hôm nay, ngày 08 tháng 12 năm 2023, tại Trường THCS Nguyễn Du, quận Nam Từ Liêm. Khoa Cảnh sát giao thông, Học viện Cảnh sát Nhân dân đã kết hợp với nhà Trường tổ chức thành công chương trình “Tuyên truyền pháp luật về trật tự an toàn giao thông trong trường học”. Chương trình thực sự là một buổi giao lưu, tuyên truyền hấp dẫn, thiết thực và bổ ích với cả thầy và trò. Thông qua chương trình, toàn thể học sinh nhà trường đã hiểu sâu hơn về quy tắc tham gia giao thông an toàn, cách đội mũ bảo hiểm đúng cách và cách nhận biết hệ thống biển báo hiệu. Rất nhiều học sinh đã được thực hành trực tiếp. Buổi giao lưu đã để lại những ấn tượng sâu sắc đối với học sinh và cán bộ giáo viên nhà trường.

Thay mặt toàn thể Hội đồng sư phạm trường THCS Nguyễn Du và các con học sinh, xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Ban Giám đốc Học viện Cảnh sát Nhân dân, Khoa Cảnh sát giao thông, các thầy cô giáo và sinh viên Học viện Cảnh sát Nhân dân. Trường THCS Nguyễn Du hân hạnh được đón tiếp và nhận được những sự phối hợp, đồng hành trong các chương trình tiếp theo.

Kính chúc quý vị và gia đình dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được Đảng - Nhà nước và Nhân dân giao phó.

Xin trân trọng cảm ơn!

Nam Từ Liêm, ngày 08 tháng 12 năm 2023

 

PHÓ HIỆU TRƯỞNG

 

 

(đã ký)

 

Nguyễn Thị Nguyệt

 

Các tin khác

Thư viện Video

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

(ANTV) - Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Chiều ngày 06/3 tại Hà Nội, Hội Phụ nữ Học viện Cảnh sát nhân dân đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm và triển khai công tác hội , phong trào phụ nữ 2024.

Thư viện Ảnh

Mới nhất