Hoạt động của Học viện
Thứ Sáu, 6/1/2023 21:58'(GMT+7)

“Quà tết cho em” - Trao niềm vui trước thềm năm mới

Những món quà được trao tận tay gia đình bệnh nhi

Những món quà được trao tận tay gia đình bệnh nhi

Chương trình đã được sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình của toàn thể cán bộ, giảng viên Khoa Ngoại ngữ, qua đó tạo điều kiện để cán bộ, giảng viên trong đơn vịcơ hội gần gũi, sẻ chia, giúp đỡ các gia đình có bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của người chiến sĩ CSND trong lòng quần chúng nhân dân.

Những phần quà được trao cho gia đình bệnh nhi

Những phần quà được trao cho gia đình bệnh nhi

Dưới sự hỗ trợ của Phòng công tác chính trị, Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương, những phần quà với tổng trị giá 23 triệu đồng đã được trao đến các bệnh nhi đang điều trị tại đây. Chia sẻ tại lễ tiếp nhận, đại diện gia đình bệnh nhi Vũ Hoàng Minh (SN: 2017) đến từ tỉnh Hải Dương bày tỏ sự xúc động và gửi lời cảm ơn chân thành tới Khoa Ngoại ngữ về những hành động kịp thời, thiết thực, ý nghĩa dành cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện. Bệnh nhi Vũ Hoàng Minh mắc bệnh xuất huyết giảm tiểu cầu, đã điều trị 03 năm tại viện, định kỳ 15 ngày một đợt, mẹ nghỉ làm chăm con, bố làm công nhân, bệnh nhi còn 3 anh chị đang trong độ tuổi đi học. Sự chung tay hỗ trợ của các đơn vị, cá nhân và tổ chức xã hội đã góp phần giảm bớt những khó khăn trong quá trình điều trị của bệnh nhi tại bệnh viện.

Đại diện gia đình bệnh nhi bày tỏ sự cảm ơn

Đại diện gia đình bệnh nhi bày tỏ sự cảm ơn

Với tinh thần lan tỏa và chia sẻ yêu thương, chương trình thiện nguyện của Khoa Ngoại ngữ đã phần nào giúp gia đình các bệnh nhi vơi bớt nhọc nhằn, đặc biệt được thực hiện vào trước thềm Xuân mới, đã mang lại cho các bé niềm vui, niềm tin vào một năm mới dồi dào sức khỏe, vượt qua bệnh tật để hướng đến một tương lai tươi sáng.

Đỗ Thị Thu Trang

Các tin khác

Thư viện Video

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

(ANTV) - Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Chiều ngày 06/3 tại Hà Nội, Hội Phụ nữ Học viện Cảnh sát nhân dân đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm và triển khai công tác hội , phong trào phụ nữ 2024.

Thư viện Ảnh

Mới nhất