Hoạt động của Học viện
Thứ Hai, 2/1/2023 9:53'(GMT+7)

Khai giảng lớp cao cấp lý luận chính trị tại Công an tỉnh Lai Châu

Quang cảnh Lễ khai giảng

Quang cảnh Lễ khai giảng

Đến dự Lễ khai giảng có Thiếu tướng, GS.TS Nguyễn Đắc Hoan, Phó Giám đốc Học viện CSND; Đại tá Sùng A Súa, Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu; đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng và 50 học viên là cán bộ, lãnh đạo chỉ huy của Công an tỉnh Lai Châu tham gia lớp học.

Lớp Cao cấp lý luận chính trị mở tại Công an tỉnh Lai Châu có 50 học viên là cán bộ lãnh đạo, chỉ huy thuộc Công an tỉnh Lai Châu. Trong thời gian 08 tháng, các học viên sẽ được tham gia học tập 19 môn học và một số chuyên đề. Trong đó có những chuyên đề mang tính thời sự như: Biến đổi khí hậu toàn cầu và ứng phó của Việt Nam; Bảo vệ an ninh nội bộ của lực lượng Công an nhân dân trong tình hình hiện nay… Đồng thời, các học viên được trang bị hệ thống những kiến thức cơ bản về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước; những kiến thức về khoa học chính trị, khoa học lãnh đạo quản lý và khoa học xã hội.

Thiếu tướng, GS.TS Nguyễn Đắc Hoan - Phó Giám đốc Học viện CSND trao quyết định thành lập Ban cán sự lớp

Thiếu tướng, GS.TS Nguyễn Đắc Hoan - Phó Giám đốc Học viện CSND trao quyết định thành lập Ban cán sự lớp

Phát biểu tại buổi Lễ khai giảng, Thiếu tướng, GS.TS Nguyễn Đắc Hoan, Phó Giám đốc Học viện CSND trân trọng cảm ơn sự phối hợp của Đảng ủy, Ban Giám đốc, các đơn vị chức năng Công an tỉnh Lai Châu. Học viện cũng lựa chọn đội ngũ giảng viên có trình độ cao, có tâm huyết và nhiều kinh nghiệm giảng dạy. Cùng vơi đó, giáo trình tài liệu phục vụ khóa học được lựa chọn, biên soạn theo các chuyên đề phù hợp với thực tiễn công tác của lực lượng Công an nhân dân để học viên thuận lợi tham khảo và tiếp thu kiến thức.

Thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh Lai Châu, Đại tá Sùng A Súa, Phó Giám đốc Công an tỉnh trân trọng cảm ơn Lãnh đạo Bộ Công an và Học viện CSND đã quan tâm, tạo điều kiện mở lớp đào tạo nâng cao trình độ lý luận chính trị cho đội ngũ cán bộ Công an tỉnh Lai Châu. Đồng chí Phó Giám đốc đề nghị Ban quản lý lớp học và các học viên chấp hành nghiêm điều lệnh CAND, nội quy, quy định của Học viện và của Công an tỉnh, khắc phục mọi khó khăn, tích cực tham gia học tập, nghiên cứu, bảo đảm việc học tập nghiêm túc và đạt chất lượng, hiệu quả cao nhất.

Các dồng chí đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng học viên lớp học

Các dồng chí đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng học viên lớp học

Các tin khác

Thư viện Video

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

(ANTV) - Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Chiều ngày 06/3 tại Hà Nội, Hội Phụ nữ Học viện Cảnh sát nhân dân đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm và triển khai công tác hội , phong trào phụ nữ 2024.

Thư viện Ảnh

Mới nhất