Hoạt động của Học viện
Thứ Năm, 21/4/2022 21:15'(GMT+7)

Khoa Tâm lý tổ chức báo cáo chuyên đề “Cơ chế tâm lý xã hội - Một số vấn đề lý luận và thực tiễn” cho học viên khóa LV37

Toàn cảnh buổi báo cáo thực tế tại Hội trường Phạm Minh

Toàn cảnh buổi báo cáo thực tế tại Hội trường Phạm Minh

Tại Hội trường Phạm Minh, buổi báo cáo chuyên đề diễn ra sôi nổi với sự hiện diện của báo cáo viên là PGS. TS Trần Thu Hương, giảng viên Khoa Tâm lý học, trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội cùng sự tham dự của tập thể lãnh đạo, giảng viên Khoa Tâm lý và học viên khóa LV37.

PGS. TS Trần Thu Hương, Khoa Tâm Lý học, Đại học Khoa học Xã hội và nhân văn chia sẻ với cán bộ, giảng viên và học viên Học viện

PGS. TS Trần Thu Hương, Khoa Tâm Lý học, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn chia sẻ với cán bộ, giảng viên và học viên khóa LV37

Với nền tảng tri thức sâu rộng của chuyên gia, những chia sẻ của báo cáo viên đã giúp học viên lĩnh hội tri thức một cách toàn diện và sâu sắc. Từ đó, các em không chỉ được củng cố, mở rộng tri thức liên quan tới môn học mà còn vận dụng sáng tạo kiến thức lý luận vào thực tiễn cuộc sống.

Các học viên tích cực trao đổi với báo cáo viên

Các học viên tích cực trao đổi với báo cáo viên

Một số vấn đề được các học viên đưa ra như: Nhận biết sự khác nhau giữa cơ chế lây lan và bắt chước, vận dụng cơ chế ám thị trong môi trường làm việc như thế nào để đem lại hiệu quả công việc, lý giải cơ chế đồng nhất và thỏa hiệp trong đời sống… đã nhận được sự trao đổi, giải đáp một cách khoa học từ báo cáo viên, tạo nên không khí sôi nổi, cởi mở cho buổi báo cáo chuyên đề.

Không bó hẹp với những nội dung trong giáo trình, báo cáo viên đã cung cấp cách nhìn đa chiều về các cơ chế tâm lý xã hội và dẫn dắt, gợi mở vấn đề trên nhiều khía cạnh, giúp học viên tiếp cận tri thức theo hướng tự nhiên, thực tế hơn và đem lại những giá trị hữu ích cho người học. Đây cũng chính là dấu ấn lớn nhất tạo nên thành công của chuyên đề báo cáo.

Tập thể giảng viên Khoa Tâm lý chụp ảnh lưu niệm cùng báo cáo viên và học viên khoá LV37

Tập thể giảng viên Khoa Tâm lý chụp ảnh lưu niệm cùng báo cáo viên và học viên khoá LV37

Việc tổ chức buổi báo cáo chuyên đề đã cho thấy sự tâm huyết, cầu thị và tính chủ động của đội ngũ giảng viên Khoa Tâm lý trong việc liên hệ, phối hợp cùng chuyên gia tiếp cận, vận dụng lý luận một cách có chiều sâu và mang ý nghĩa thực tiễn nhất. Qua đó, tạo động lực lớn để tập thể lãnh đạo và giảng viên Khoa Tâm lý tiếp tục xây dựng ý tưởng, nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập các môn tâm lý học trong thời gian tới.

Lê Thu Trang (Khoa Tâm lý)

Các tin khác

Thư viện Video

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

(ANTV) - Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Chiều ngày 06/3 tại Hà Nội, Hội Phụ nữ Học viện Cảnh sát nhân dân đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm và triển khai công tác hội , phong trào phụ nữ 2024.

Thư viện Ảnh

Mới nhất