Hoạt động của Học viện
Thứ Năm, 7/7/2022 21:13'(GMT+7)

Khai mạc Chương trình trải nghiệm Học làm chiến sĩ Công an với chủ đề “Đi để biết - Học để sống” khóa 01 năm 2022

Tham dự buổi lễ có đồng chí Đại tá, TS. Nguyễn Đăng Sáu - Phó Giám đốc Học viện CSND, đồng chí Thượng úy Đặng Bá Vinh - Bí thư Đoàn thanh niên Học viện CSND cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng thuộc Học viện, các em nhỏ tham gia chương trình và đông đảo các bậc phụ huynh.

Các đồng chí đại biểu và học viên nhí thực hiện nghi lễ Chào cờ tại Lễ khai mạc chương trình

Các đồng chí đại biểu và học viên nhí tại Lễ khai mạc chương trình

Hành trình “Đi để biết - Học để sống” là hành trình rèn luyện kỹ năng sống, kỹ năng xã hội dành cho thiếu nhi nhằm giáo dục ý thức bảo vệ bản thân, giúp đỡ những người khó khăn, đem đến cho các em những kiến thức bổ ích, tôi luyện bản lĩnh, tác phong, tham gia vào các hoạt động xã hội, đồng thời trang bị các kỹ năng thực hành sống, rèn luyện cho các em kỹ năng giao tiếp, ứng xử văn hóa, kỹ năng thuyết trình giúp các em hình thành nhân cách, quan điểm sống tích cực... mang về những trải nghiệm thú vị, nhận lấy cơ hội trưởng thành và sẵn sàng vượt qua mọi thử thách. Chương trình góp phần thiết thực xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, đặc biệt hướng tới việc đào tạo, giáo dục truyền thống, ý thức xây dựng và bảo vệ Tổ quốc cho các thế hệ thanh thiếu niên nhi đồng.

Các em nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới dưới sự hướng dẫn của các anh chị

Các em nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới dưới sự hướng dẫn của các anh chị

Tham gia chương trình, các em sẽ có cơ hội thể hiện tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa các trại sinh với nhau. Tại hành trình 08 ngày của Học kỳ công an, các em thiếu nhi sẽ được tham gia các chuyên đề như: An toàn Giao thông, An toàn nơi công cộng, An toàn khi sử dụng Internet, Phòng chống cháy nổ, Phòng chống xâm hại và bắt cóc trẻ em…

Các học viên được chia thành các tiểu đội, trung đội trong 08 ngày tham gia chương trình

Các học viên được chia thành các tiểu đội, trung đội trong 08 ngày tham gia chương trình

Bên cạnh đó, thông qua các hoạt động như: Nhảy dân vũ, giao lưu bóng đá, đi rừng, dã ngoại... và trao quà cho trẻ em khuyết tậtt, mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, Hành trình “Đi để biết - Học để sống” sẽ rèn luyện cho học viên có ý thức tự giác trong học tập, rèn luyện và tự lập trong sinh hoạt, hướng học viên đến “Chân, Thiện, Mỹ” của cuộc sống, góp phần giáo dục học viên trở thành những người con ngoan trò giỏi, có ích cho xã hội.

Các hoạt động đầu tiên của Hành trình "Đi để biết - Học để sống" đã được tiến hành ngay sau lễ khai mạc

Các hoạt động đầu tiên của Hành trình "Đi để biết - Học để sống" đã được tiến hành ngay sau lễ khai mạc

Sau Lễ khai mạc, các học viên được chia thành các tiểu đội, trung đội và nhanh chóng làm quen với cuộc sống của một học viên cảnh sát nhí với tinh thần phấn khởi, vui tươi.

Khóa 02 của chương trình đang tiếp tục tuyển sinh sẽ được diễn ra từ ngày 22/07/2022 - 29/07/2022. Thông tin đăng ký tham gia khóa 02 quý vị phụ huynh quan tâm xin liên hệ đồng chí Bùi Hoàng Ly Ly (0983.481.187).

Tiến Đô

Các tin khác

Thư viện Video

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

(ANTV) - Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Chiều ngày 06/3 tại Hà Nội, Hội Phụ nữ Học viện Cảnh sát nhân dân đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm và triển khai công tác hội , phong trào phụ nữ 2024.

Thư viện Ảnh

Mới nhất