Hoạt động của Học viện
Chủ Nhật, 26/3/2023 1:7'(GMT+7)

Học viện CSND tưng bừng tổ chức Hội trại truyền thống kỷ niệm 55 năm ngày thành lập

Một số hình ảnh nổi bật tại Chương trình

Hội trại “Tiếp lửa truyền thống” là một hoạt động lớn và hết sức ý nghĩa nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Tháng Thanh niên năm 2023, kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023) và hướng tới kỷ niệm 55 năm Ngày thành lập Học viện CSND (15/5/1968 - 15/5/2023).

Chương trình góp phần tuyên truyền, giáo dục và khơi dậy lòng tự hào của tuổi trẻ Học viện về truyền thống của Nhà trường trong suốt chặng đường 55 năm hình thành, xây dựng và phát triển. Từ đó, động viên tuổi trẻ Học viện phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo, không ngừng học tập, rèn luyện, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Các gian trại đã thu hút được nhiều người tham quan

Các gian trại đã thu hút được nhiều người tham quan

Hội trại lần này có quy mô 20 trại, được tổ chức từ ngày 24 đến ngày 26/3/2023 với nhiều hoạt động như: giao lưu văn nghệ, giao hữu thể thao, trò chơi dân gian, đốt lửa trại, trưng bày và bán đồ lưu niệm… Từ đó, tạo không khí vui tươi, sôi nổi và đầy hấp dẫn. Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho cán bộ, giảng viên và học viên Học viện, là dịp tăng cường sự gắn kết, tình thầy trò trong Nhà trường. Đồng thời, góp phần đẩy mạnh mối quan hệ phối hợp giữa Học viện CSND với các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ Công an, các đơn vị kết nghĩa và các học viện, trường đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc diễn ra trong đêm hội trại

Nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc diễn ra trong đêm hội trại

Tối ngày 25/3/2023, Học viện CSND đã tổ chức giao lưu văn nghệ và đốt lửa trại.

Tham dự Chương trình có Thiếu tá Trần Trọng Nguyên - Ủy viên Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam, Phó Trưởng ban Thanh niên Công an nhân dân; đại diện Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động; trường Đại học Y Hà Nội; Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN; Học viện Báo chí và tuyên truyền; Huyện đoàn Sơn Dương; Công an tỉnh Sơn La... Về phía Học viện CSND có Đại tá, TS Nguyễn Đăng Sáu, Phó Giám đốc Học viện; lãnh đạo, cán bộ, giảng viên và học viên toàn Học viện.

Đại tá, TS Nguyễn Đăng Sáu, Phó Giám đốc Học viện phát biểu tại lễ bế mạc

Đại tá, TS Nguyễn Đăng Sáu, Phó Giám đốc Học viện phát biểu tại lễ bế mạc

“Một năm khởi đầu từ mùa xuân, một đời khởi đầu từ tuổi trẻ, các đồng chí hôm nay đang sống và làm việc trong tổ chức đoàn, đồng thời cũng là hạt giống, là nguồn bổ sung, lực lượng kế tục sự nghiệp cách mạng của dân tộc. Do đó, tuổi trẻ Học viện CSND cần tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa, rèn luyện tốt hơn nữa, khắc phục mọi khó khăn, gian khổ; tự giác trong học tập, rèn luyện, xung kích, tình nguyện trong các hoạt động, các phong trào, ra sức phấn đấu để trở thành người chiến sĩ Công an “vừa hồng, vừa chuyên” như Bác Hồ kính yêu từng căn dặn.” - Đại tá, TS Nguyễn Đăng Sáu, Phó Giám đốc Học viện phát biểu tại Lễ bế mạc.

Bế mạc chương trình Hội trại, ngọn lửa hồng tượng trưng cho truyền thống vẻ vang anh hùng của Học viện, đại diện cho sức trẻ và tinh thần nhiệt huyết cháy bỏng của tuổi trẻ đã được truyền tay, thắp sáng và cháy mãnh liệt. Hàng ngàn cán bộ, học viên đã thật sự “cháy” cùng ngọn lửa trại. Cùng với đó, chương trình giao lưu văn nghệ được tiếp tục diễn ra trong không khí cuồng nhiệt của tuổi trẻ Đoàn Thanh niên Học viện.

Không khí sôi nổi trong đêm đốt lửa trại

Không khí sôi nổi trong đêm đốt lửa trại

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, Đại tá, TS Nguyễn Đăng Sáu, Phó Giám đốc Học viện chúc mừng sự thành công của Hội trại. Đồng thời, biểu dương sự nỗ lực của Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Học viện cùng sự tham gia nhiệt huyết của các cán bộ, học viên đóng góp vào chuỗi các hoạt động chào mừng 55 năm Ngày truyền thống của Nhà trường.

PV


Các tin khác

Thư viện Video

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

(ANTV) - Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Chiều ngày 06/3 tại Hà Nội, Hội Phụ nữ Học viện Cảnh sát nhân dân đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm và triển khai công tác hội , phong trào phụ nữ 2024.

Thư viện Ảnh

Mới nhất