Hoạt động của Học viện
Thứ Ba, 26/12/2023 10:32'(GMT+7)

Bế giảng và trao Bằng tốt nghiệp cho học viên khóa liên thông 35

Tham dự buổi lễ còn có Thiếu tướng, GS.TS Nguyễn Đắc Hoan, Phó Giám đốc Học viện; Thượng tá, TS Hoàng Đại Nghĩa, Phó Cục trưởng Cục Đào tạo, Bộ Công an; đại diện lãnh đạo các phòng chức năng thuộc Cục Đào tạo; lãnh đạo các đơn vị chức năng thuộc Học viện cùng toàn thể học viên khóa LV35.

Trung tướng, GS. TS Trần Minh Hưởng, Giám đốc Học viện trao bằng tốt nghiệp cho các học viên

Trung tướng, GS. TS Trần Minh Hưởng, Giám đốc Học viện trao bằng tốt nghiệp cho các học viên

Xuất phát từ nhu cầu đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ cho cán bộ, chiến sĩ đáp ứng yêu cầu xây dựng lực lượng CAND chính quy, tinh nhuệ, hiện đại; được sự đồng ý của lãnh đạo Bộ Công an, Học viện đã thực hiện kế hoạch đào tạo khóa LV35, niên khóa 2020 - 2023 cho các đồng chí là cán bộ, chiến sĩ hiện đang công tác tại Công an các đơn vị, địa phương.

Với chương trình đào tạo được thiết kế khoa học, phù hợp, khóa học đã trang bị cho các học viên nền tảng kiến thức cơ bản về khoa học xã hội và nhân văn, về khoa học quản lý, tin học, ngoại ngữ, pháp luật; cập nhật những kiến thức mới về các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước trên các lĩnh vực an ninh - chính trị, kinh tế - văn hóa - xã hội, các chiến lược phát triển đất nước theo tinh thần nghị quyết các đại hội Đảng. Khóa học cũng trang bị cho học viên đầy đủ kiến thức về phương pháp luận nghiên cứu khoa học, khả năng tổng kết thực tiễn nhằm nâng cao kỹ năng thực hành nghiệp vụ chuyên ngành.

Trung tướng, GS. TS Trần Minh Hưởng, Giám đốc Học viện trao Giấy khen cho các học viên

Trung tướng, GS. TS Trần Minh Hưởng, Giám đốc Học viện trao Giấy khen cho các học viên

Là khóa học có số lượng học viên đông nhất từ trước đến nay, khóa LV35 luôn nhận được sự chỉ đạo chặt chẽ, sát sao của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện; sự phối hợp, tạo điều kiện của Cục Đào tạo - Bộ Công an và các đơn vị thuộc Học viện. Qua 03 năm học tập và rèn luyện, với tinh thần học tập nghiêm túc, không ngừng nỗ lực vươn lên trong học tập, rèn luyện, học viên khóa Liên thông 35 đã hoàn thành xuất sắc chương trình đào tạo. Toàn khóa học có 1.180 học viên được công nhận tốt nghiệp và cấp bằng cử nhân.

Tổng kết khóa học, đã có 74 học viên xếp loại Giỏi (chiếm 6,3%); 1.100 học viên xếp loại Khá (chiếm 93,2%), 90 học viên được Giám đốc Học viện tặng giấy khen vì đã có thành tích tiêu biểu xuất sắc trong học tập, rèn luyện và xây dựng lớp học, khóa học. 

Thiếu tướng, GS.TS Nguyễn Đắc Hoan, Phó Giám đốc Học viện phát biểu tại lễ bế giảng

Thiếu tướng, GS.TS Nguyễn Đắc Hoan, Phó Giám đốc Học viện phát biểu tại lễ bế giảng

Tập thể học viên khóa LT35 ủng hộ công tác giáo dục, đào tạo của Học viện

Tập thể học viên khóa LV35 ủng hộ công tác giáo dục, đào tạo của Học viện

Tại lễ bế giảng, Thiếu tướng, GS.TS Nguyễn Đắc Hoan, Phó Giám đốc Học viện đã gửi lời chúc mừng tới các tân cử nhân khóa LV35, đồng thời bày tỏ mong muốn, sau khi tốt nghiệp ra trường đến nhận công tác tại các đơn vị địa phương, các học viên sẽ tiếp tục phát huy truyền thống của Học viện CSND. Với niềm vinh dự, tự hào là học viên Học viện CSND, các học viên sẽ không ngừng học tập, bồi dưỡng nâng cao nhận thức, trình độ nghiệp vụ và bản lĩnh trong công tác để luôn nhận được sự tin tưởng của đồng chí, đồng đội và sự tin yêu của nhân dân.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện học viên khóa LT35

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện học viên khóa LV35

PV

Các tin khác

Thư viện Video

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

(ANTV) - Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Chiều ngày 06/3 tại Hà Nội, Hội Phụ nữ Học viện Cảnh sát nhân dân đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm và triển khai công tác hội , phong trào phụ nữ 2024.

Thư viện Ảnh

Mới nhất