Hoạt động của Học viện
Thứ Sáu, 30/10/2020 15:21'(GMT+7)

Tổ chức Hội thi học tốt với chủ đề “Tìm hiểu về môi trường”

Đại tá, PGS.TS Phạm Công Nguyên, Phó Giám đốc Học viện tặng hoa cho các thành viên Ban giám khảo

Đại tá, PGS.TS Phạm Công Nguyên, Phó Giám đốc Học viện tặng hoa cho các thành viên Ban giám khảo

Tham dự chương trình có Đại tá, PGS. TS Phạm Công Nguyên, Phó Giám đốc Học viện; Đại tá Trần Anh Tuấn, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát môi trường; đại diện lãnh đạo phòng Cảnh sát môi trường, Công an thành phố Hà Nội; Ông Phạm Hồng Điệp, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Shinec; đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng thuộc Học viện và 04 đội thi tham dự cuộc thi cùng các cổ động viên đến từ các khóa học, hệ học trong Học viện. 

Cuộc thi được tổ chức nhằm nâng cao hiểu biết và kiến thức về môi trường trong cuộc sống thường ngày. Qua đó, giúp cán bộ, giảng viên, học viên nâng cao ý thức, tinh thần trách nhiệm trong bảo vệ môi trường và đẩy mạnh công tác tuyên truyền bảo vệ môi trường trong và ngoài Học viện.

Phần thi chào hỏi của các đội thi

Phần thi Chào hỏi của các đội thi

Cuộc thi có sự tham gia của 04 đội thi, mỗi đội gồm 05 thành viên là những học viên thuộc các khóa D43, hệ Liên thông khóa 34 và hệ Liên thông VLVH khóa 35 chuyên ngành Cảnh sát môi trường. 

Đội thi lớp B3B Liên thông VLVH khóa 35 tham gia phần thi trả lời nhanh câu hỏi trắc nghiệm

Đội thi lớp B3B Liên thông VLVH khóa 35 tham gia phần thi Trả lời nhanh câu hỏi trắc nghiệm

Cuộc thi đã tạo không khí vui tươi, sôi nổi với 04 phần thi chính: Chào hỏi, Trả lời nhanh câu hỏi trắc nghiệm, Chung sức, và Nhà tuyên truyền trẻ. Với tinh thần giao lưu, học hỏi, các đội chơi đã cho thấy sự sáng tạo trong cách giới thiệu, đặc biệt là phương pháp xây dựng các video và tình huống gắn được kiến thức chuyên ngành. Ở phần thi Nhà tuyên truyền trẻ, các đội đã cho thấy khả năng ứng dụng môn học một cách linh hoạt cùng kỹ năng thuyết trình của các học viên tham gia.

Các đội chơi tham gia phần thi chung sức

Các đội chơi tham gia phần thi Chung sức

Kết quả chung cuộc, giải Nhất thuộc về lớp B3B Liên thông VLVH khóa 35; giải Nhì thuộc về lớp B3A Liên thông VLVH khóa 35; lớp B12 Khóa D43 đạt giải Ba và giải Khuyến khích thuộc về lớp B12 Liên thông khóa 34

Các đội thi và đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Các đội thi và đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Cuộc thi đã đáp ứng tốt các mục tiêu: bổ ích, vui chơi và học hỏi. Qua đó, tạo nên sự gắn kết giữa các học viên của khoá, đồng thời giúp học viên nhận thức được tầm quan trọng, cấp thiết của việc bảo vệ môi trường trong cuộc sống hiện nay.

PV