Tiêu điểm
Thứ Sáu, 18/8/2023 8:10'(GMT+7)

Thư chúc mừng của Học viện Volgograd - Bộ Nội vụ Liên bang Nga

Cơ sở Giáo dục Đại học Nhà nước Liên bang

Học viện Volgograd - Bộ Nội vụ Liên bang Nga 

Ngài Trần Minh Hưởng kính mến! 

          Thay mặt các cán bộ, giảng viên Học viện Volgograd - Bộ Nội vụ Liên bang Nga cũng như cá nhân tôi, xin chân thành chúc mừng các đồng chí Nhân dịp kỷ niệm Ngày truyền thống của Lực lượng Công an nhân dân Việt Nam!

          Lực lượng Công an nhân dân Việt Nam luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, đóng góp to lớn vào thành tựu chung của đất nước, bảo vệ chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ cũng như bảo đảm an ninh quốc gia và giữ gìn trật tự an toàn xã hội.

          Vinh dự cho Học viện Volgograd là cơ sở giáo dục đã góp phần vào tình hữu nghị lịch sử giữa nhân dân Nga và Việt Nam cũng như hợp tác trong lĩnh vực giáo dục đào tạo.

          Tôi hy vọng mối quan hệ hợp tác giữa Học viện Cảnh sát nhân dân - Bộ Công an nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam và Học viện Volgograd - Bộ Nội vụ Liên bang Nga sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa.

          Nhân dịp đặc biệt này, tôi xin chân thành chúc Ngài Giám đốc và các cán bộ, giảng viên của Học viện có nhiều thành tựu mới, hạnh phúc, thành công và bình an.

                                                            Kính thư

                                                            Thiếu tướng

                                                            Roman Pavlenkov



Phản hồi

Các tin khác

Thư viện Video

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

(ANTV) - Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Chiều ngày 06/3 tại Hà Nội, Hội Phụ nữ Học viện Cảnh sát nhân dân đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm và triển khai công tác hội , phong trào phụ nữ 2024.

Thư viện Ảnh

Mới nhất