Tiêu điểm
Thứ Sáu, 2/6/2023 15:17'(GMT+7)

Thư cảm ơn của Ủy ban nhân dân xã Nam Xuân, huyện Nam Đàn

THƯ CẢM ƠN

                Kính gửi: - Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện CSND;

                                 - Ngân hàng BIDV chi nhánh Cầu Giấy Hà Nội;

                                - Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức.

Những ngày vừa qua, trên địa bàn xã Nam Xuân, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An vui mừng, phấn khởi được tiếp nhận các bạn học viên của Học viện Cảnh sát nhân dân về địa phương thực hành chính trị - xã hội năm 2023.

Trong thời gian thực hành chính trị - xã hội thực hiện 3 cùng “cùng ăn, cùng ở, cùng làm việc với Nhân dân”, các bạn học viên đã được Nhân dân Nam Xuân chào đón với những tình cảm sâu lắng, chân thành. Những hoạt động ý nghĩa của học viên Học viện Cảnh sát nhân dân trong đợt thực hành chính trị lần này lại càng khẳng định chất lượng đào tạo, huấn luyện của Nhà trường và càng làm sáng thêm, đẹp thêm hình ảnh của người chiến sĩ Công an nhân dân, củng cố niềm tin của Nhân dân với Đảng và lực lượng Công an nhân dân.

Đặc biệt, ngày 24/4/2023, Học viện Cảnh sát nhân dân chủ trì, phối hợp với Ngân hàng BIDV chi nhánh Cầu Giấy, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức tổ chức chương trình “Ấm tình quân dân” với nhiều hoạt động ý nghĩa: Khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho bà con trên địa bàn. Trong chương trình, đoàn y, bác sỹ của Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức đã khám, tư vấn cho hơn 300 lượt thương bệnh binh, người có công với cách mạng, thân nhân các gia đình liệt sĩ, người cao tuổi và trẻ em trên địa bàn xã Nam Xuân, trao tặng 10 suất quà cho các em học sinh vượt khó vươn lên học tập. Cũng tại chương trình, Ngân hàng BIDV chi nhánh Cầu Giấy Hà Nội đã trao tặng 40 suất quà, tổng mỗi suất quà là 1 triệu đồng (bao gồm cả tiền mặt và hiện vật) cho các gia đình hộ nghèo, gia đình có công với cách mạng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các em học sinh giỏi và một công trình “Thắp sáng đường quê” trị giá 60 triệu đồng.

Thay mặt lãnh đạo địa phương, tôi trân trọng cảm ơn Học viện Cảnh sát nhân dân, Ngân hàng BIDV chi nhánh Cầu Giấy và Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức đã phối hợp tổ chức một chương trình thiết thực, nhân văn, góp phần không nhỏ trong việc thực hiện chính sách sách an sinh xã hội và xây dựng nông thôn mới của địa phương trong thời gian qua.

Cán bộ, đảng viên và nhân dân xã Nam Xuân mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm và sự kết nối nhiều hơn nữa đến từ Ngân hàng BIDV, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức và Học viện Cảnh sát nhân dân. Chúc quý cơ quan Ngân hàng BIDV chi nhánh Cầu Giấy Hà Nội; Học viện Cảnh sát nhân dân, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức tiếp tục phát triển, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Trân trọng cảm ơn!

                    TM. ỦY BAN NHÂN DÂN

                    CHỦ TỊCH

                    (đã ký)

                    Nguyễn Văn Hùng

Các tin khác

Thư viện Video

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

(ANTV) - Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Chiều ngày 06/3 tại Hà Nội, Hội Phụ nữ Học viện Cảnh sát nhân dân đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm và triển khai công tác hội , phong trào phụ nữ 2024.

Thư viện Ảnh

Mới nhất