Tiêu điểm
Thứ Sáu, 8/9/2023 10:40'(GMT+7)

Thư cảm ơn của Trường THCS và THPT M.V. Lômônôxốp

THƯ CẢM ƠN

Kính gửi:

- Ban Giám đốc Học viện Cảnh sát nhân dân;

Khoa Cảnh sát hình sự Học viện Cảnh sát nhân dân.

 

Vào ngày 14/8 và 21/8/2023 vừa qua, chủ đề “Trường học an toàn” do trường THCS và THPT M.V. Lômônôxốp tổ chức đã thành công tốt đẹp. Tại buổi tuyên truyền, các báo cáo viên của Học viện Cảnh sát nhân dân đã có những trao đổi, chia sẻ vô cùng bổ ích cho các em học sinh khối THCS và khối THPT. Ngày 14/8/2023, chuyên đề “Nói không với thuốc lá, thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng” đã mang đến những kiến thức b ích về cách nhận diện, tác hại và cách phòng tránh đối với thuốc lá truyền thống, thuốc lá điện tử, các sản phẩm thuốc lá mới. Ngày 21/8/2023, chuyên đề “Nói không với bạo lực học đường” đã trình bày sáng rõ về thực trạng, nguyên nhân, giải pháp nhằm giáo dục, nâng cao ý thức trách nhiệm trong mỗi học sinh trước vấn nạn đáng báo động này. Chúng tôi hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, chung sức quý báu của Học viện trong những chương trình ý nghĩa, mang lại những giá trị tốt đẹp, lan tỏa tích cực đến cộng đồng, xã hội.

Ban Lãnh đạo trường THCS và THPT M.V. Lômônôxốp xin trân trọng cảm ơn Ban Giám đốc Học viện Cảnh sát nhân dân, Khoa Cảnh sát hình sự Học viện Cảnh sát nhân dân đã cứ báo cáo viên hỗ trợ Nhà trường trong việc tuyên truyền, thực hiện chủ đề năm học “Kỉ luật - Trách nhiệm - Chính trực”, hướng tới xây dựng “Trường học 3 không: Không nói lời thiếu văn hóa, không bắt nạt học đường và không khói thuốc”.

Chúng tôi hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, chung sức quý báu của Học viện trong những chương trình ý nghĩa, mang lại những giá trị tốt đẹp, lan tỏa tích cực đến cộng đồng, xã hội.

Chúc Ban Giám đốc Học viện Cảnh sát nhân dân, Khoa Cảnh sát hình sự Học viện Cảnh sát nhân dân và các đồng chí sức khỏe, hạnh phúc, công tác tốt. Chúc Học viện Cảnh sát nhân dân ngày càng lớn mạnh, phát triển và thành công!

T/M BAN GIÁM HIỆU

 HIỆU TRƯỞNG

(đã ký)

Nguyễn Quang Tùng

 

 

 

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện Video

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

(ANTV) - Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Chiều ngày 06/3 tại Hà Nội, Hội Phụ nữ Học viện Cảnh sát nhân dân đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm và triển khai công tác hội , phong trào phụ nữ 2024.

Thư viện Ảnh

Mới nhất