Hoạt động của Học viện
Thứ Năm, 11/5/2023 16:53'(GMT+7)

Thư cảm ơn của người dân xã Nam Lĩnh, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An

Kính gửi: Đảng ủy, Ban Giám hiệu Học viện Cảnh sát nhân dân

Tên tôi là: Hoàng Đình Hảo.

Nơi thường trú: Xóm 3, Nam Lĩnh, Nam Đàn, Nghệ An.

Những ngày vừa quan, xã Nam Lĩnh và xóm chúng tôi ngập tràn sắc xanh màu áo của các cháu học viên của Nhà trường về địa bàn trong đợt thực hành chính trị - xã hội năm 2023 của Học viện. Gia đình tôi hết sức vui mừng và vinh dự khi được tiếp nhận và đón hai cháu học viên là cháu Dương Ngọc Linh (270 - B2A - D47) và cháu Nguyễn Chí Khải (B2A - D47) đến ăn, ở và sinh hoạt cùng gia đình. Trong hai tuần, dù quãng thời gian không dài nhưng hai cháu đã thể hiện được tính tự giác, tỉ mỉ chu đáo, nếp sống ngăn nắp, kỷ luật và gia đình chúng tôi xin ghi nhận và đánh giá cao vì điều đó. Với các cháu học viên của Nhà trường khi về thực hành trên quê hương của chúng tôi đã luôn chủ động giúp đỡ nhân dân, không ngại khó, ngại khổ lăn xả vào những công việc nặng nhọc nhất, góp phần giúp xã sớm về đích nông thôn mới nâng cao.

Sự hiện diện của các cháu Học viện Cảnh sát trong đợt thực hành chính trị lần này lại càng khẳng định chất lượng đào tạo, huấn luyện của Nhà trường và càng làm sáng thêm, đẹp thêm hình ảnh của người chiến sĩ Công an nhân dân, củng cố niềm tin của nhân dân với Đảng và lực lượng Công an nhân dân.

Hy vọng rằng, thời gian tới Nhà trường tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo, tổ chức nhiều đợt thực hành dân vận để càng làm gắn bó hơn tình cảm quân - dân. Nhân dân Nam Lĩnh luôn sẵn sàng đón các học viện của Nhà trường trong những đợt thực hành tới.

Cuối cùng, xin chúc các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu và cán bộ, học viên của Nhà trường sức khỏe, hạnh phúc.

Xin cảm ơn./.

 

Nam Lĩnh, 05/5/2023

 

Hoàng Đình Hảo

 


Các tin khác

Thư viện Video

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

(ANTV) - Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Chiều ngày 06/3 tại Hà Nội, Hội Phụ nữ Học viện Cảnh sát nhân dân đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm và triển khai công tác hội , phong trào phụ nữ 2024.

Thư viện Ảnh

Mới nhất