Thông báo chung
Thứ Sáu, 29/4/2022 16:35'(GMT+7)

Thư cảm ơn của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch

THƯ CẢM ƠN

Kính gửi: Học viện Cảnh sát nhân dân

      Triển lãm Thế giới EXPO 2020 Dubai, Các Tiểu Vương quốc Ả-rập thống nhất (UAE) - một trong ba sự kiện lớn nhất toàn cầu, đã khép lại sau 6 tháng mở cửa liên tục (01/10/2021-31/3/2022) và đón trên 24 triệu lượt khách. Đây là kỳ EXPO đầu tiên tổ chức tại khu vực Trung Đông với số lượng các quốc gia tham dự lớn nhất từ trước đến nay (192 quốc gia có nhà triển lãm riêng) cùng hơn 35000 sự kiện lớn nhỏ.

      Trong lần thứ 7 tham dự Triển lãm Thế giới, Nhà Triển lãm Việt Nam do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì đã thu hút hơn 700.000 lượt khách tham quan; tổ chức hơn 500 buổi biểu diễn nghệ thuật cố định và trên các sân khấu lớn tại EXPO; chủ trì nhiều sự kiện quảng bá hình ảnh quốc gia và được nhắc tới trong hơn 1.200 tin bài, phóng sự trong nước và quốc tế. Ngày Quốc gia Việt Nam tại EXPO 2020 trở thành một trong những sự kiện văn hóa đối ngoại lớn nhất của Viêt Nam trong năm 20021. Đặc biệt, Nhà Triển lãm Việt Nam đã vinh dự được Tổ chức Triển lãm Quốc tế (BIE) và Ban Tổ chức EXPO 2020 trao tặng Giải Đồng cho “Nhà Triển lãm có diễn giải chủ đề xuất sắc nhất”.

      Góp phần vào thành công trên, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ghi nhận, đánh giá cao và chân thành cảm ơn sự đồng hành, hợp tác hiệu quả và đầy trách nhiệm của Học viện Cảnh sát nhân dân, đồng thời hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hỗ trợ của Quý Cơ quan cho các sự kiện của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trong tương lai.

      Trân trọng./.

                                                                                         THỨ TRƯỞNG

                                                                                           (đã ký)

                                                                                        Tạ Quang Đông

                                                                                       TRƯỞNG BAN TỔ CHỨC


Các tin khác

Thư viện Video

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

(ANTV) - Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Chiều ngày 06/3 tại Hà Nội, Hội Phụ nữ Học viện Cảnh sát nhân dân đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm và triển khai công tác hội , phong trào phụ nữ 2024.

Thư viện Ảnh

Mới nhất