Hoạt động của Học viện
Thứ Sáu, 14/4/2023 9:17'(GMT+7)

Hội thi thực hành nghiệp vụ cho học viên chuyên ngành Trinh sát phòng, chống tội phạm về ma túy

Đến dự và cổ vũ Hội thi có đại diện Cục Cảnh sát điều tra tội phạm (ĐTTP) về ma túy - Bộ Công an, Đội Cảnh sát ĐTTP về ma túy - Công an quận Bắc Từ Liêm; đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng thuộc Học viện CSND, tập thể cán bộ, giảng viên Khoa Cảnh sát PCTP về ma túy cùng các cổ động viên đến từ các khóa học, hệ học trong Học viện. 

Thượng tá Ngô Gia Bắc, Trưởng khoa Cảnh sát PCTP về ma túy phát biểu tại Hội thi

Thượng tá Ngô Gia Bắc, Trưởng khoa Cảnh sát PCTP về ma túy phát biểu tại Hội thi

Hội thi có sự tham gia của 04 đội thi được tuyển chọn từ học viên chuyên ngành Trinh sát PCTP về ma túy thuộc hai lớp B8A và B8B khóa D45 với 4 phần thi hấp dẫn, kịch tính, gồm:

- Phần thi Tự giới thiệu: Các đội thi tự giới thiệu thông qua các tiểu phẩm.

- Phần thi Tiếp sức 4x400m: Mỗi đội thi cử ra 04 đồng chí tham gia chạy tiếp sức, trong khi chạy các thành viên của đội thi sẽ mang theo áo giáp, bộ đàm và khóa số 8.

- Phần thi Trinh sát tài năng: Các đội thi phải hoàn thành 18 biểu mẫu trong 01 bộ hồ sơ nghiệp vụ.

- Phần thi Học viên giỏi nghiệp vụ: Các đội thi xây dựng kế hoạch và tổ chức chiến thuật bắt giữ các đối tượng có hành vi phạm tội về ma túy; tiến hành thực hiện các hoạt động điều tra theo quy định của Bộ luật Tố tụng hình sự. Đây là phần thi cho thấy kỹ năng xử lý tình huống thuần thục của các học viên và được Ban Giám khảo đánh giá rất cao.

Một số hình ảnh tại Hội thi

Một số hình ảnh tại Hội thi

Hội thi là hoạt động thể hiện sự tích cực, sáng tạo của tập thể lãnh đạo, giảng viên Khoa Cảnh sát PCTP về ma túy, đáp ứng chủ trương của Học viện CSND về tăng cường đào tạo kỹ năng thực hành, kỹ năng nghề nghiệp cho học viên chuyên ngành.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Hội thi

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Hội thi

Khoa Cảnh sát PCTP về ma túy

Các tin khác

Thư viện Video

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

Học viện Cảnh sát nhân dân triển khai công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2024

(ANTV) - Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Chiều ngày 06/3 tại Hà Nội, Hội Phụ nữ Học viện Cảnh sát nhân dân đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm và triển khai công tác hội , phong trào phụ nữ 2024.

Thư viện Ảnh

Mới nhất