Hoạt động của Học viện
Thứ Năm, 26/11/2020 16:55'(GMT+7)

Bế mạc đợt khảo sát chính thức của Đoàn đánh giá ngoài Bộ Công an tại Học viện CSND

Đại tá, TS Trần Quang Huyên, Phó Giám đốc Học viện phát biểu tại lễ bế mạc

Đại tá, TS Trần Quang Huyên, Phó Giám đốc Học viện phát biểu tại lễ bế mạc

Tham dự lễ bế mạc có Thiếu tướng, PGS.TS Đỗ Anh Tuấn - Cục trưởng Cục Đào tạo, Bộ Công an - Trưởng đoàn đánh giá; các thành viên trong Đoàn đánh giá ngoài của Bộ Công an. Về phía Học viện CSND có Đại tá, TS Trần Quang Huyên, Phó Giám đốc Học viện, các thành viên trong Hội đồng Tự đánh giá, đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng thuộc Học viện.

Đại tá, TS Đặng Việt Xô, Phó Trưởng đoàn báo cáo sơ bộ kết quả đợt khảo sát

Đại tá, TS Đặng Việt Xô, Phó Trưởng đoàn báo cáo sơ bộ kết quả đợt khảo sát

Đại diện Đoàn đánh giá ngoài, Đại tá, TS Đặng Việt Xô, Phó Trưởng đoàn đã báo cáo sơ bộ kết quả đợt khảo sát chính thức đánh giá chất lượng theo Bộ tiêu chuẩn kiểm định chất lượng của Bộ Giáo dục và Đào tạo và hướng dẫn của Bộ Công an. Báo cáo đã nêu khái quát quá trình, nội dung thực hiện của Đoàn khảo sát, trình bày cụ thể những điểm mạnh, hạn chế và đưa ra khuyến nghị để Học viện CSND có kế hoạch nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo của Nhà trường trong thời gian tới, góp phần khẳng định chất lượng, uy tín của Học viện trong hệ thống cơ sở giáo dục đào tạo đại học trong lực lượng CAND, trong phạm vi khu vực và thế giới.

Thiếu tướng, PGS.TS Đỗ Anh Tuấn đánh giá cao kết quả của đợt khảo sát tại Học viện CSND

Thiếu tướng, PGS.TS Đỗ Anh Tuấn đánh giá cao kết quả của đợt khảo sát tại Học viện CSND

Thiếu tướng, PGS.TS Đỗ Anh Tuấn - Trưởng đoàn đánh giá cũng nhấn mạnh vai trò “tiên phong” của Học viện trong việc hoàn thành các nội dung tự đảnh giá theo đúng quy định và là nhà trường đầu tiên được Đoàn Đánh giá ngoài của Bộ Công an lựa chọn đến khảo sát, đánh giá chất lượng cơ sở giáo dục đào tạo. Đồng thời, đề cao sự chủ động, tích cực của Học viện trong quá trình thực hiện các hoạt động khảo sát, đánh giá ngoài.

Phát biểu tại lễ bế mạc, Đại tá, TS Trần Quang Huyên, Phó Giám đốc Học viện khẳng định hoạt động đánh giá ngoài của đoàn công tác trong thời gian qua có ý nghĩa thực sự quan trọng đối với Học viện CSND. Trên cơ sở những tư vấn, khuyến nghị của Đoàn đánh giá, Học viện sẽ nghiêm túc tiếp nhận, nghiên cứu với tinh thần cầu thị, tham khảo những ý kiến tư vấn, hướng dẫn của Đoàn đánh giá ngoài để có lộ trình cải tiến kịp thời, phù hợp, hiệu quả như: Tiếp tục rà soát, điều chỉnh Chương trình đào tạo theo hướng gắn kết, đáp ứng được yêu cầu đòi hỏi thực tiễn của công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, giữ gìn ANTT trong tình hình mới, tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy, nâng cao trình độ đội ngũ giảng viên, đầu tư và nâng cấp điều kiện cơ sở vật chất, tăng cường các hoạt động đảm bảo chất lượng đào tạo...

Nhân dịp này, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, đồng chí Phó Giám đốc Học viện cũng ghi nhận sự nỗ lực của toàn thể cán bộ, giảng viên, công nhân viên và học viên Học viện đã có trách nhiệm, tự tin, cầu thị, sẵn sàng tạo điều kiện tốt nhất để công tác Đánh giá ngoài được triển khai thuận lợi, đồng bộ. Với tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, tận tụy được thể hiện sâu sắc trong quá trình lịch sử xây dựng và phát triển của Học viện, đồng chí Phó Giám đốc Học viện tin tưởng rằng, Học viện sẽ phát huy tính năng động, đổi mới để tiếp tục khẳng định Nhà trường là một trong những cơ sở giáo dục đại học trọng điểm của lực lượng CAND với hệ giá trị cốt lõi “Chất lượng cao - Tiên phong - Hội nhập - Phát triển bền vững”.

Kết thúc buổi bế mạc, đại diện lãnh đạo Học viện CSND và đại diện Đoàn đánh giá đã ký kết Biên bản hoàn thành đợt khảo sát chính thức đánh giá ngoài theo Bộ tiêu chuẩn kiểm định chất lượng của Bộ Giáo dục và Đào tạo và hướng dẫn của Bộ Công an.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

PV